Kết thúc một kỳ nghỉ Tết chính là lúc các doanh nghiệp tổ chức tiệc khai xuân. Đây như một lời chào năm mới và đánh dấu những bước chuyển mình cũng như hy vọng gặt hái thật nhiều thành công. Vì thế, tiệc khai xuân rất quan trọng đối với các doanh nghiệp và nó cần phải được tổ chức một cách chỉn chu. Muốn vậy, ý tưởng kịch bản chính là điều cốt lõi và đóng vai trò quyết định sự thành công của buổi tiệc.
Tại sao phải tổ chức tiệc khai xuân?

Tiệc khai xuân mang nhiều ý nghĩa quan trọng
Ông bà ta có câu: “Đầu xuôi đuôi lọt”. Quả thật, trong bất kỳ lĩnh vực làm ăn nào cũng cần một khởi đầu năm mới thật trôi chảy để về sau công việc sẽ đạt được nhiều kết quả tốt. Vậy nên, tổ chức tiệc khai xuân là rất cần thiết và mang nhiều ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp.
Tiệc khai xuân là sự kiện để ban lãnh đạo và tất cả nhân viên chào mừng năm mới. Trong không khí rộn ràng của buổi tiệc, khoảng cách giữa nhân viên và ban lãnh đạo được rút ngắn và gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Mọi người sẽ cầu mong cho một năm làm ăn phát đạt và thuận buồm xuôi gió. Sự vui vẻ, hào hứng sẽ trở thành động lực thúc đẩy tinh thần làm việc của mọi người.
Nhân dịp này, doanh nghiệp sẽ nhìn lại một năm đã qua, tổng kết thành quả, rút kinh nghiệm những mặt còn hạn chế và khen thưởng những cá nhân đã cống hiến hết mình trong công việc. Bên cạnh đó là đặt ra những mục tiêu mới, những thay đổi tích cực và những phần thưởng hấp dẫn cho nhân viên xuất sắc nhất.
Tổ chức tiệc khai xuân còn giúp hình ảnh doanh nghiệp trở nên uy tín, chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng. Điều này sẽ quảng bá tên tuổi thương hiệu rộng rãi và tăng khả năng tiếp cận khách hàng.
Xem thêm: Tổ chức year end party
Kịch bản, ý tưởng chi tiết để tổ chức tiệc khai xuân thành công

Kịch bản, ý tưởng tổ chức tiệc khai xuân đảm bảo thành công
Muốn tổ chức tiệc khai xuân thành công, bạn cần phải có một kịch bản, ý tưởng sự kiện hoàn chỉnh vì đây là điều cốt lõi làm nên mọi chương trình. Không những thế, kịch bản ấy còn phải thật sáng tạo và nêu bật hình ảnh thương hiệu. Một kịch bản tiệc khai xuân thường gồm những phần như sau:
- Đón tiếp khách mời: Nhân sự lễ tân sẽ đảm nhận tiếp đón khách và hướng dẫn những bước đầu khi tham gia buổi tiệc
- Bắt đầu buổi tiệc: MC ổn định mọi người và chuẩn bị khai tiệc. Kế tiếp là những tiết mục văn nghệ đặc sắc và màn giới thiệu những đại biểu tham dự. Sau đó, ban lãnh đạo sẽ phát biểu cảm nghĩ, tuyên bố lý do và gửi lời chúc, lời cảm ơn đến nhân viên và khách mời. Đồng thời trình bày những mục tiêu, định hướng trong năm mới và hứa hẹn gặt hái thật nhiều thành tựu.
- Những nghi thức đầu năm như: múa lân, trồng cây, hái lộc,… Giúp tăng thêm không khí Tết và đánh dấu một khởi đầu mới
- Khai tiệc: tất cả cùng nâng ly chúc mừng năm mới, gửi đến nhau những lời chúc an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc.
- Phục vụ âm nhạc, tổ chức trò chơi: các tiết mục sôi động để khuấy đảo không khí. Những mini game với nhiều phần quà hấp dẫn giúp gia tăng sự hào hứng và tình đoàn kết giữa nhân viên.
- Bế mạc: MC thông báo kết thúc buổi tiệc, gửi những lời chúc tốt đẹp, những lời cảm ơn chân thành và tiễn khách mời ra về.
Kịch bản tổ chức tiệc khai xuân cần hội đủ rất nhiều yếu tố nều muốn nó thật đặc sắc và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng và đối tác. Doanh nghiệp cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng và lên kế hoạch chi tiết từng khâu từ hình thành ý tưởng, chọn thời gian, địa điểm tổ chức, lên danh sách khách mời, chuẩn bị hậu cần, kinh phí,… Trong quá trình đó cũng sẽ có rất nhiều khó khăn về ngân sách, nhân sự, kỹ thuật,… Vì thế, doanh nghiệp cần chuẩn bị những giải pháp đề phòng và lựa chọn một ekip thực hiện buổi tiệc thật uy tín và chất lượng.
Tổ chức tiệc khai xuân thành công cùng Á Châu Event

Á Châu Event đã tổ chức nhiều buổi tiệc khai xuân thành công
Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Á Châu Event sẽ mang đến những giải pháp về kịch bản, ý tưởng tổ chức tiệc khai xuân cho công ty, doanh nghiệp bạn. Dưới sự dẫn dắt của Á Châu, tiệc khai xuân không chỉ là dịp để mừng năm mới mà còn là cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu bằng hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu nhất. Á Châu Event cung cấp trọn gói dịch vụ bao gồm:
- Tư vấn dịch vụ tổ chức sự kiện hoàn toàn miễn phí
- Hướng dẫn và triển khai kịch bản chi tiết cho một buổi tiệc khai xuân
- Cho thuê MC, PG, ca sĩ, ban nhạc, vũ đoạn với giá ưu đãi
- Luôn sẵn có những thiết bị hiện đại nhất
- Đáp ứng mọi yêu cầu và đảm bảo hoàn thành chương trình một cách trọn vẹn nhất
Vậy còn ngần ngại gì mà không chọn ngay công ty tổ chức sự kiện Á Châu để đón chào năm mới bằng một buổi tiệc khai xuân hoành tráng và chất lượng. Mọi thắc mắc xin liên hệ: 093 961 9998 hoặc 093 961 9998.
Bình luận về chủ đề post